
பெண்கள் உலகம்...பெண்களை பாதிக்கும் Pink Tax பற்றி தெரியுமா?
பொதுவாவே பெண்களுக்கு Pink ஆண்களுக்கு Blue தான் பிடிக்கும்னு சொல்லுவாங்க அதுக்கேத்தமாதிரி Gender சொல்லும் போது கூட Pink வந்தா Girl பேபி Blue வந்தா Boy பேபி னு முடிவு பண்ணிடுறோம். ஏன் மத்த நிறங்களா வைக்கலனு கேட்டா அதுக்கு ஒரு காரணம் இருக்குனு சொல்லுறாங்க. அது என்னனு உள்ள போய் தெரிஞ்சிக்கலாமா.
The skinny
The skinny isn't ready yet — notes appear once the transcript is processed.